Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Nhà đẹp đang được bán đường Thái Văn Lung giá 30 tỷ

Cần tiền nên muốn bán gấp nhà MT đường Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1. Đây là một con đường khác đắc địa hàng đầu của quận 1 nói riêng hay của trung tâm Sài Gòn.

Thông tin mô tả về căn nhà này

Diện Tích: 4m x 16m, Diện Tích Đất Sử Dụng: 84m2, DTXD: 54m2, Nhà có kết cấu tương đối hoàn chỉnh 1 trệt, 2 lầu. Tại khu vực này chúng tô chỉ có thể tìm được 1 căn duy nhất như thế này với vị trí vô cùng đắc địa tọa lạc ngay khu đất vàng của Sài Gòn , Ngôi nhà này nằm trong khu vực kinh doanh khá sầm uất với các hoạt động kinh doanh như nhà hàng, nhà trọ, Spa,Vũ trường chuyên phục vụ cho các tần lớp thượng lưu.

Ngôi nhà này có vị trí đắc địa kết nối với nhiều con đường quan trọng trong các quận trung tâm của thành phố như: Thái Văn Lung, Lê Thánh Tôn, Cao Bá Quát, đường Hai Bà Trưng, Bến tàu cánh ngầm, nhà hát Thành Phố,và rất nhiều tiện ích lý tưởng khác .

Nhà tuyệt đẹp nên sẽ rất lý tưởng để sử dụng để làm nơi an cư lạc nghiệp, sẽ rất thích hợp để kinh doanh đa ngành nghề với thu nhập khá cao Giá 30 tỷ cam kết thương Lượng Quý khách hàng quan tâm.
Nếu bạn muốn tìm kiếm ngôi nhà tốt hãy cố gắng hết mình đừng lãng phí thời gian - trong thị trường này mà không phải là một chiến lược chiến thắng. Có thực sự là một tình trạng thiếu nhà với giá tốt trong điều kiện tốt, và những cái đó cũng đang ở trong một vị trí mong muốn bán gần như ngay lập tức. Nếu bạn nghiêm túc về việc tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của bạn, rõ ràng các sàn và sẵn sàng để nhảy khi người môi giới của bạn sẽ cho bạn một danh sách mới chỉ tung ra thị trường phù hợp với yêu cầu của bạn. Và quan trọng hơn - sẵn sàng để làm cho một đề nghị nếu nó là ngôi nhà ngay. Nó có thể dễ dàng biến mất trong một hoặc hai ngày.

Nếu bạn còn bất cứ lo lắng hoặc bạn cấn sự hỗ trợ tận tình hơn hãy liên hệ cho Saigon New Land chúng tôi không chỉ bán nhà đường Thái Văn Lung quận 1 mà còn có rất nhiều ngôi nhà trên các con đường trải qua các quận Huyện Khác nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét