Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Cần bán nhà đẹp Thái Văn Lung bến nghé giá gần 18 tỷ

Cần tiền bán nhà đường Thái Văn Lung P.Bến Nghé góc Lê Thánh Tôn đây thật sự là căn nhà tốt và có mức giá khá hợp lý sau đây Saigon New Land xin được đưa ra cho bạn những lý do mà bạn nên mua ngôi nhà này.

Vì sao nên mua ngôi nhà này

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm vào lúc bắt đầu của dự án mua nhà của bạn là để có một ngày cuối tuần và hành trình xung quanh các khu vực khác nhau và các phân khu, đặc biệt là nếu bạn là người mới đến khu vực này đối với ngôi nhà này thì bạn không cần lo lắng vì ngôi nhà có an ninh tốt mặc dù khá sầm uất.

Một số người mua đang tìm kiếm ngôi nhà mới trong khu vực với rất nhiều gia đình và trẻ em; người khác thích yên tĩnh, khu dân cư "trưởng thành". May mắn thay căn nhà cũng có được cả 2 yếu tố đó.
Ngôi nhà này hiện đang cho thuê mở căn hộ với giá 5500 usd/ tháng. Chỉ 1 căn nhà duy nhất, vị trí đẹp nhất, giá bán tốt nhất. Vị trí đắc địa nhất SG, gần TT thương mại Vincom, chợ Bến Thành, khu vực an ninh bảo vệ 24/24.

- DT: 4×18, kết cấu trệt, 5 lầu, Ngôi nhà này cũng khá hoành tráng bên trong nó còn được bố trí số phòng khá tốt với 1PK, 8PN, 6WC.

- Nay gia đình cần sang Mỹ định cư, nên cần bán nhà đường Thái Văn Lung này nhanh trong tháng với giá 17.5 tỷ 

Bạn muốn trực tiếp đến xem ngôi nhà này không nếu có bạn hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét