Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Bán nhà đường Thái Văn Lung gần khu phố Nhật giá 16 tỷ

Bên cạnh khu phố Tây thì tại quận 1 còn có một khu phố Nhật nổi tiếng và thường được gọi với tên gọi Little Japan - khu phố Nhật nó đã góp phần tô điểm thêm cho thành phố một bức tranh màu sắc mới lạ cho thành phố. Từ khoản 6 năm trở lại đây nhiều người Nhật đã đến khu vực này để sống tập trung thành một cộng đồng nhỏ và dần nó đã trở thành một khu dân cư quốc tế.

Thông tin bán nhà đường Thái Văn Lung quận 1

Chủ nhà đang có nhu cầu muốn bán gấp nhà Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Q. 1. Ngôi nhà này nằm trong khu phố Nhật Bản nổi tiếng với những quán ăn Nhật Bản và rất nhiều người Nhật sinh sống tại nơi này.

Ngôi nhà này nằm ở góc Lê Thánh Tôn - Thái Văn Lung. Vị trí khá đắc địa, gần trung tâm thương mại Vincom, chợ Bến Thành, khu vực có an ninh tốt đảm bảo an toàn.
Diện Tích: 4m x 18m kết cấu chắc chắn 1 trệt 3 lầu

– Giá bán nhà đường Thái Văn Lung quận 1 này nằm ở mức 16 tỷ cam kết thương lượng giá tốt hơn cho quý khách hàng có thiện chí mua thật sự

- LH ngay để xem nhà: Mr. Trần Phong 0946.47.8338– BĐS Saigon New Land

Tại sao bạn nên mua ngôi nhà này ?

Như chúng tôi đã trình bày ở trên quận 1 là một quận đắc địa và đường Thái Văn Lung là con đường thuộc quận này vì thế ít nhiều thì nó cũng sẽ chịu ảnh hưởng được điều đó.

Ngôi nhà này nằm gần khu phố Nhật vì thế sẽ rất tốt để bạn và con bạn có thể hiểu thêm về người Nhật cũng như phong cách sống của họ.

Ngôi nhà này sẽ giúp bạn có thể tận dụng để phát triển về kinh tế bằng cách mở quán ăn cho Người Nhật hay các ngành nghề liên quan đến Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét