Chủ Nhật, 9 tháng 8, 2015

Cần bán gấp nhà Thái Văn Lung q1 giá 15 tỷ

Được biết ngôi nhà tọa lạc trên đoạn gần đường Lê Thánh Tôn và Cao Bá Quát cách Bệnh Viện Nhi Đồng 1km đây là một trong những thông tin bán nhà đường Thái Văn Lung quận 1 mà chúng tôi thấy ưng ý nhất với giá cho thuê hiện tại gần 100 triệu đồng/ tháng thật sự không có gì là ngạc nhiên cả vì tại vị trí mặt tiền trên con đường đắc đia như thế thì mức giá trên hoàn toàn phù hợp.

Ngoài việc gần những con đường đắc địa kể trên thì ngôi nhà này còn gần nhiều điểm nổi tiếng khác nữa như trung tâm thương mại Vincom, chợ Bến Thành vì là trung tâm thành phố thường xuyên có người nước ngoài qua lại nên các hoạt động an ninh tại đây luôn được đảm bảo tối đa.

Saigon New  Land cũng không quên giới thiệu đến bạn về Diện Tích của ngôi nhà này: với 4m x 18m kết cấu trệt 3 lầu, bộ trí 1PK, 7PN, 7WC.  ngôi nhà này có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Nhà đang được cho thuê gần hết hạn hợp đồng và người thuê rất muốn ký tiếp hợp đồng vì thế khi mua nhà xong bạn có thể tiếp tục cho thuê để có thêm thu nhập ngoài ra ngôi nhà này rất lý tưởng để ở, kết hợp kinh doanh.
Cần bán nhà đường Thái Văn Lung thật nhanh với giá 15 tỷ. 

Một đại lý lớn sẽ làm cho kinh nghiệm mua nhà của bạn trở nên phong phú và mang đến nhiều thú vị hơn. Có được giới thiệu từ bạn bè hoặc gia đình người vừa mới có một kinh nghiệm mua nhà tốt, hoặc gọi điện thoại hoặc gửi email cho một vài đại lý địa phương.

Xem mà những người đáp ứng và đáp lại tiếng gọi của bạn hoặc email ngay lập tức, và có được một cảm giác về cách chuyên nghiệp và am hiểu về họ về khu vực địa phương và điều kiện thị trường hiện tại. Ngoài ra kiểm tra cam kết của họ với khách hàng trong lĩnh vực đào tạo ở trên và vượt ra ngoài đó cần thiết để có được một giấy phép bất động sản. Saigon New Land luôn có những người làm việc siêng năng sẵn sàng hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu tìm nhà của bạn vì thế hãy gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét